CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ HÀNG
------------------------------------
Nhà yến thông minh tạo điều kiện tốt nhất và tiện lợi nhất với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng và đối tác khi mua các sản phẩm tại Nhà yến thông minh, có những quy định trong trường hợp quý khách và đối tác muốn đổi hay trả hàng; nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sử dụng tốt, là sản phẩm mà vừa ý nhất.
1. Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Nguyên tem và phiếu bảo hành.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ có xác nhận đồng kiểm với bộ phận giao hàng.
- Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...
2. Trường hợp không được đổi hoặc trả:
- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của nhà cung cấp
- Tem bảo hành bong tróc, tháo gỡ
- Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất (lắp đặt, tháo sửa chữa sản phẩm, làm rơi…)
- Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.
- Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng, đối tác.
Cam kết chất lượng
- Hàng giao mới 100%.
- Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật sản phẩm trước khi ký nhận.
3. Thời gian & thủ tục đổi trả
- Hỗ trợ đổi mới sản phẩm ngay cho khách hàng, đối tác trong 07 ngày đầu tiên sau khi mua sản phẩm (Đổi mới sản phẩm, linh kiện không có lỗi).
- Hỗ trợ đổi trả hàng trong 07 ngày đầu đối với các sản phẩm có lỗi (Lỗi phần cứng do nhà sản xuất, và các trường hợp được đổi trả sản phẩm).
- Khi khách hàng có yêu cầu đổi trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh và kỹ thuật để được hướng dẫn chi tiết.
4. Thủ tục đổi trả
- Mang đầy đủ sản phẩm, hộp, các phụ kiện đi kèm, giấy bảo hành...
- Đối với khách hàng ở tỉnh xa có thể đóng gói sản phẩm đầy đủ như lúc nhận, phiếu bảo hành, phiếu xuất kho,.. mà khách hàng đối tác đã mua, liên hệ với kinh doanh đã bán hàng để được hướng dẫn chi tiết.
- Phí gửi dịch vụ đổi trả hàng sẽ do quý khách, đối tác thanh toán.
- Sau khi nhận hàng, Nhà yến thông minh sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và có phúc đáp cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với Quý khách và đối tác để giải quyết các vấn đề (nếu có).
Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách; để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng.